Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Bạn đã từng nghe qua câu :"Lấy độc trị độc" rồi phải không?
Tất nhiên là các món ăn vặt khoái khẩu của các nàng không thể là "độc" rồi, nhưng không ít bạn gái rất rất chi là khổ sở "đằng sau cánh gà" ăn uống thỏa thích là tình trạng tăng cân đến hoa cả mắt.

Tuy nhiên, có một thực đơn ăn vặt có tác dụng giảm cân rất hiệu quả, giúp bạn không phải "liếm mép kiềm chế" mà cũng chẳng phải lo về vóc dáng. Đó là:

1. Cam

Hàm lượng lớn vitamin C chứa trong cam rất tốt cho sức khỏe. Uống nước cam giúp bạn tăng sức đề kháng, ngoài ra, các chuyên gia dinh dưỡng cũng đã xếp cam vào danh sách những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Uống một ly nước cam vắt hàng ngày là cách tốt nhất giúp bạn nạp đủ lượng canxi, vitamin và khoáng chất. Nước uống này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

Nước cam có tác dụng giảm mỡ bụng rất hiệu quả

2. Khoai lang

Khoai lang là món ăn chứa nhiều tinh bột, nhưng thực ra tinh bột trong khoai lang chỉ bằng ½ so với khoai tây và bằng 1/3 so với cơm. Vì vậy, bạn đừng lo lắng ăn khoai lang sẽ khiến bạn béo lên. Ngoài ra, trong khoai lang chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi…rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên.
Khoai lang vừa giúp bạn giảm cân, lại đẹp da

3. Trứng

Trứng cũng được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là thực phẩm có tác dụng giảm cân nhanh bởi nó chứa ít chất béo, giàu protein giúp tạo cảm giác no và giúp cơ thể thoải mái, giảm căn thẳng. Sử dụng trứng vào bữa ăn sáng sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó bạn có thể ăn ít hơn khoảng 300 calo trong thời gian còn lại của một ngày so với mức bình thường. Bạn cũng cần chú ý chỉ nên ăn lòng trắng trứng thay vì lòng đỏ như thế sẽ tốt hơn cho việc giảm cân.

Lòng trắng trứng rất tốt trong việc giảm cân

4. Socola đen

Cuộc nghiên cứu của trường đại học Copenhagen – Đan Mạch đã chỉ ra rằng, ăn chocolate đen sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn. Lý do, các chất có trong chocolate đen làm giảm quá trình tiêu hóa.
Socola đen sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm ăn

Chỉ cần một miếng socola sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm ăn, không cần ăn nhiều nên bạn sẽ không bị dư thừa quá nhiều năng lượng.

*** Tám chút chứ ?!!

Đúng là khó tin mà, không những không tăng cân mà thực đơn này còn giúp chị em ta sở hữu vóc dáng thon thả, nuột nà nữa.
Những món này rất ư là dễ ăn, lại gần gũi nữa nên bạn cố gắng phát huy nhé! Nhanh tay ghi vào sổ tay bí kíp làm đẹp nào,
Hẹn gặp bạn ở bài viết sau!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều

Vlog Làm Đẹp

Blog Tâm Sự Con Gái