Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng với chi phí siêu tiết kiệm lại tuyệt đối an toàn, đó chẳng phải là những gì mà tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn sao?
Trong bài viết này, Nhi sẽ tiết lộ cho bạn 3 phương pháp trắng da siêu...siêu an toàn lại vô cùng hiệu quả NGAY TẠI NHÀ mà Nhi vẫn thường hay áp dụng và hết sức ưng ý, đó là:

1. Cách dưỡng trắng da với nước vo gạo

Do trong nước vo gạo có chứa rất nhiều khoáng chất như sắt, đồng, vitamin B5 ... nên nó có công dụng giúp cho da bạn trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. 
Cách này rất đơn giản vì ngày ngày chúng ta vẫn ăn cơm mà :), các bạn có thể thực hiện như sau:

Nước vo gạo có tác dụng làm trắng da hiệu quả và an toàn

Khi vo gạo, bạn bỏ đi nước đầu tiên vì nước này nhiều bụi bẩn không tốt. Sau đó lấy nước vo gạo lần 2 và chứa nó trong một cái thau sạch. Để yên cho đến khi nào phần đục màu trắng lắng xuống, bỏ đi phần nước trong và lấy phần màu trắng đục này pha với nước ấm. Có thể sử dụng nước này để tắm hay rửa mặt và massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể trong khoảng 15 phút, sau đó tắm lại với nước sạch.

2. Cách dưỡng trắng da với khoai tây

Rất đơn giản, bạn luộc chín khoai tây, sau đó nghiền ra thật mịn rồi trộn đều với sữa tươi không đường (hay sữa chua không đường) để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và giữ yên trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần với cách dưỡng trắng da từ khoai tây này thì làn da sẽ trở nên căng mịn và trắng hồng rõ nét.


Dưỡng da với khoai tây giúp da bạn căng mịn và trắng hồng

3. Cách dưỡng trắng da với sữa chua

Sữa chua được xem là một “mỹ phẩm” làm đẹp tự nhiên hoàn hảo, do nó có chứa các vitamin A, B1, B2, vitamin E ... với hàm hàm lượng cao giúp ngăn ngừa tình trạng oxy hóa, da bị thô ráp, chống khô da và sừng hóa da. Với cách dưỡng trắng da hiệu quả này, bạn có thể chăm sóc toàn diện cơ thể hơn.

Dưỡng trắng da mặt: dùng ½ hộp sữa chua loại không đường trộn đều với vỏ cam (sau khi đã tán nhuyễn). Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da mặt và giữ yên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Mặt nạ sữa chua + vỏ cam giúp dưỡng trắng da mặt

Dưỡng trắng da body: bạn dùng 10 thìa cà phê sữa chua trộn đều với 2 thìa cà phê tinh dầu ôliu, sau đó thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi tắm sạch lại với nước. 
Kiên trì thực hiện mỗi tuần với cách dưỡng trắng da hiệu quả này, chắc chắn bạn sẽ có một làn da mịn màng và trắng sáng lên một cách tự nhiên nhất. 

*** Tám chút chứ ?!!

Những phương pháp này rất đơn giản cũng như nguyên liệu lại dễ kiếm tìm phải không các bạn?
Trong 3 cách trên, Nhi thấy dùng nước vo gạo là vừa rẻ tiền, dễ làm lại có hiệu quả khá cao nữa.
2 cách còn lại cũng rất hữu hiệu, nhưng Nhi hơi lười lười nên "hứng" khi nào thì làm khi ấy thôi, chính vì vậy mà không thấy hiệu quả rõ rệt cho lắm. Bạn nào làm thường xuyên thì chia sẻ cho mọi người để cùng có thêm kinh nghiệm làm đẹp nhé!

1 nhận xét:

  1. Da trang la dieu ma chi em nao cung mong muon, cam nang lam dep cung nhi giup chi em dat duoc uoc nguyen cua minh

    Trả lờiXóa

Bài Xem Nhiều

Vlog Làm Đẹp

Blog Tâm Sự Con Gái