Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Sẹo rỗ, sẹo lõm làm bạn lo lắng không tự tin khi giao tiếp. Dưới đây Nhi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách trị sẹo rỗ tại nhà hiệu quả giúp bạn làm giảm sẹo an toàn, dễ thực hiện:

1. Trị sẹo rỗ với nước cốt chanh

Chanh là loại quả rất hữu ích, đặc biệt rất “thân thiện” với làn da của chị em. Trong quả chanh có chứa số lượng axit citric lớn, có khả năng tuyệt vời để giảm sẹo, chữa lành vết thương. Vì vậy, chanh được sử dụng nhiều trong việc điều trị sẹo rỗ hay sẹo lõm do mụn để lại.

Nước cốt chanh có tác dụng trị sẹo rỗ hay sẹo lõm rất hiệu quả

Trong điều trị sẹo rỗ trên mặt cũng thể, bạn chà xát nước cốt chanh tươi lên mặt khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước, thực hiện tuần 2 lần. Bên cạnh đó, kết hợp uống nước chanh, đây cũng là biện pháp giảm sẹo rỗ rất hữu hiệu.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý sử khi sử dụng nước chanh: thoa lên mặt một lượng vừa phải, không lạm dụng nước chanh quá nhiều sẽ gây hại cho da.

2. Nha đam giúp bạn trị mụn và làm mờ sẹo

Nha đam hay còn gọi là lô hội, có nhiều công dụng làm đẹp đối với các chị em. Theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng, nha đam có đặc tính kháng khuẩn, công dụng làm lành vết thương trên da rất tốt. Nha đam có thể giúp bạn trị mụn, nhanh chóng làm mờ vết thâm và làm mờ sẹo, giữ ẩm cho làn da và chống nhờn. 

Nha đam là bí quyết được rất nhiều người lựa chọn trị sẹo lõm

Cách thực hiện trị sẹo rỗ với nha đam vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần sử dụng nha đam tươi hoặc gel chiết xuất nha đam để bôi lên vùng da mặt bị sẹo rỗ. Sau khi da mặt khô, bạn rửa sạch mặt lại với nước, với công thức này, tần suất thực hiện 2 lần/tuần (bạn nhớ bỏ phần xanh của nha đam nhé!)

3. Uống nhiều nước


Nước giúp đào thải và thanh lọc cơ thể

Nước giúp đào thải và thanh lọc cơ thể và nước cũng là một trong những biện pháp trị sẹo rỗ tại nhà hiệu quả. Hãy chắc chắn bạn uống đủ 2 lít nước vào cơ thể  mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn thực phẩm tốt cho sẹo để việc trị sẹo đạt hiệu quả cao nhất.

*** Tám chút chứ ?!!

Trong 3 cách trên thì uống nước là cách đơn giản cũng như dễ thực hiện nhất nhưng Nhi thấy da mịn hơn thì có, có sáng ra tý xíu, môi cũng không khô nữa nhưng sẹo lõm thì không thấy cải thiện cho lắm. Với nha đam thì có hiệu quả hơn, nhưng rất rất lâu, nếu Bạn kiên trì thực hiện thì đây cũng là một bí quyết trị sẹo lõm rất hữu hiệu và an toàn.
Với chanh Nhi cảm nhận thấy da trắng ra đó, chắc tại trong chanh có tính axit, nhưng bạn không nên dùng quá thường xuyên vì sẽ bào mòn da, khi dùng nếu da bạn quá nhạy cảm có thể pha thêm ít nước ấm nữa. Cách làm này thích hợp với các bạn nội trợ ở nhà hay nhân viên văn phòng bởi khá là ăn nắng vậy nên bạn lưu ý che chắn cẩn thận khi ra ngoài.
Nếu bạn có tuyệt chiêu gì mới lạ thì "còm men" ngay bên dưới để mọi người cùng đẹp nha, à, rất vui được làm bạn với bạn - Kết bạn với Nhi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Xem Nhiều

Vlog Làm Đẹp

Blog Tâm Sự Con Gái